วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

การตีบวกอาวุธ



วันนี้ใครอยากได้นารีเเรร์บวก 6ต้องใช้หินเวล 5 3ก้อนต้องลุ้นเอานะ (พี่น้องเเม้ว)เเ้ล้วแบ่งให้ผมด้วย
ผมตีบวกไม่เป็นเเต่ผมบอกเอาไว้ก่อนนะครับผมมีหินวล 5 5ก้อนถ้าตีบวก 7ต้องอยู่กับกิว
นะครับเเล้วอย่าลืมใบกันเเตกนะ

การตีบวกอาวุธนั้นต้องไปตีบวกอยู่ในกิวเพราะมันได้โอกาสดีผมก็เคยเเล้วนะครับลองดูเพื่อติดเพราะฉะนั้นต้องไปตีบวกอยู่ในกิวนะครับเพราำมันจะได้โอกาสดีการตีบวกอาวุธต้องไป ตีบวกอยู่ในกิวไม่ต้องใช้หินมากนะครับอิอิ

ผุ้เขียน : ♣เทพนารี♣

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น