วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

ภารกิจใหม่ เดือนมาฆะบูชา 2555

 สำหรับเดือนมหาบุญของชาวพุทธ เดือนมีนาคม2555นี้  น้องๆชาวสาวก Boomz ทุกคน นอกจากนั่งเล่นเกมส์แล้วอย่าลืมตักบาตรทำบุญ  และช่วยงานผู้ปกครองด้วยนะ  เอ่ออีกอย่างอย่าลืมออกไปวิ่งเล่นมั่งล่ะ เพื่อสุขภาพที่ดี

สำหรับเดือนมหามงคลแล้วทางเกมส์ บูมแซรดเขาก็มีกิจกรรมทำบุญ มาฝากสาวกกันอีก 2 ภารกิจ ต่อเนื่องให้น้องๆ ได้ร่วมทำบุญ(แค่ในเกมส์นะถ้าทำบุญจริงๆทำที่วัดเลยดีกว่า) กันโดยรายละเอียดของภารกิจแต่ละอันมีดังนี้จ้า




ในหมวดภารกิจทั่วไป

1.ภารกิจสังหารคู่แข่ง 8 คน
   สำหรับภารกิจในง่ายๆแค่เข้าไปเล่นในโหมดแข่งขัน และสังหารคู่แข่ง หรือฝ่ายตรงข้ามให้ครบ 8 คนก็เป็นอันสำเร็จภารกิจแล้วจ๊ะ โดยเมื่อสำเร็จภารกิจแล้วรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับคือ
    EXP:3000      GOLD:1000   เหรียญทอง  1 เหรียญ     และ  " ผลไม้กระป๋อง "  1 กระป๋อง เอาไว้ใช้กับภารกิจต่อเนื่องถัดไปจ้า ทำได้วันละ 1 ครั้ง

2.สะสม " ผลไม้กระป๋อง "  ให้ครบ 3 กระป๋อง
   เมื่อสะสม " ผลไม้กระป๋อง " ครบ 3 กระป๋องแล้วเราก็จะได้ระบชุดสังฆทานเพื่อนำไปทำบุญ  โดยภารกิจนี้ต่อเนื่องจากภารกิจแรกดังนั้นทางผู้เขียนคาดว่าต้องตั้งตารอภารกิจนี้ถึงสามวันเพราะว่าภารกิจที่ 1 นั้นทำได้เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น แต่หากเราทำภารกิจนี้เสร็จสิ้นรางวัลที่จะได้รับคือ  " ชุดสังฆทาน " โดยเราไม่ต้องเอาไปถวายพระนะเพียงแค่เปิดชุดสังฆทานนี้แล้ว  เราจะได้สุ่มรับของรางวัล ดังนี้  แหวนนักปราชญ์  แหวน  หินตีบวกเลเวล 3-4  และยา EXP เลเวล 2-3  และก็จะได้รับ
EXP:6000      GOLD:2000   คูปอง 600

ถือว่าคุ้มค่าพอดีพองามสำหรับภารกิจนี้ครับยิ่งคนเวลน้อยๆยิ่งน่าทำครับเพียงแต่ในภารกิจไม่เจาะจงว่าเลเวลไหนสามารถรับได้บ้างถ้าให้เดาทางเกมส์คงให่สิทธิ์ผู้เล่นที่มีเลเวล 10 ขึ้นไปแน่นอนครับ แล้วเจอกันบทความหน้านะครับขอให้ทุกคนโชคดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น