วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

ไขความลับกับไอเท็ม ขายได้ หาไหนใน BOOMZ.....ตอนห้องประมูล


ไขความลับกับไอเท็ม ขายได้ หาไหนใน BOOMZ

ไขความลับไอเท็มประมูลได้หรือที่ใน บูมแซด เรียกว่า ไอเท็มสาธารณะ สำหรับคนเล่นใหม่ๆแล้วคงเจอแต่ไอเท็มสาธารณะ สี่เหลี่ยมหรือไอเท็มมุกที่จะเสริมได้ก็ต่อเมื่อ ชุดกะหมวก +6 แล้ว แน่นอนหลายคนเลือกที่จะจับจ่ายเสียคุ๊กกี้กะมุกเหล่านี้ด้วยการเข้าห้องประมูล แล้วมันก็เป็นข้อดีของเกมส์นี้เหมือนกันที่ยอมให้ผู้เล่นเสาะหาไอเท็มเอามาเข้าประมูลได้ต่างกับหลายๆเกมส์ที่ไม่ยอมเลยต้องจ่ายอย่างเดียวเพื่อซื้อหา



แต่ก็อย่างว่าของจะได้ตังค์ก็ต้องหายากกันเป็นธรรมดาวันนี้ ผมเลยอยากมานำเสนอวิธีการหาคุกกี้ใช้แบบไม่ต้องเสียเงินซื้อคุกกี้การ์ดมาเติมกันดูบ้างครับ สำหรับคนเวลสูงๆคงไม่ต้องพูดถึงแล้ว แล้วคนเวลน้อยๆล่ะนี่แหละที่ผมจะแนะนำ มาฟังกันดูนะครับส่วนจะทำได้มากน้อยยังไงอันนั้นเอาไว้ว่ากันทีหลัง

1.แนะนำการประมูลกันก่อนเลยครับหลายคนยังสงสัยอยู่เลยรวมทั้งผมด้วยว่า ไอ้ที่เขาประกาศขายกันอ่ะอยู่ที่ไหน นั่นแสดงว่าน้องๆหลายคนไม่เก่งภาษาประกริดกัน นี่เลยสถานที่ประมูล Auction hall ตามรูปเลย


เข้าไปในนี้แล้วเราจะเจออะไรบ้างมาดูกัน


แถบซ้ายมือสุดจะบอกประเภทของสินค้าที่ประมูล สำหรับคนขี้เกียจเดินตลาดแบบว่าเสียเวลากดเลือกไปเลยจะซื้อหินตีบวกหรืออาวุธ เสื้อผ้า ของตกแต่งมีทุกหมวด แต่สินค้าจะมีไหมขึ้นอยู่กับผู้ที่จะเอาของมาลงประมูลนะ เมื่อเลือกหมวดได้แล้วง่ายๆแค่กด ตรวจสอบ รอสักครู่รายการสินค้าที่เขาเอามาลงประมูลจะโผล่พรวดมาให้เลือกเต็มไปหมด นี่คือหน้าสินค้า

มาดูหน้าร่วมประมูลบ้างก็ง่ายๆเช่นเดียวกันถ้าเราไปเลือกสินค้าประมูลอันไหนไว้มันก็จะโผล่อันที่เราร่วมประมูลเป็นรายการในนี้ให้เราดูว่าเราประมูลของไปกี่ชิ้นนั่นเอง

อันนี้ไม่สำคัญเท่าไหร่เพราะมาวันนี้เราจะมาแนะนำการหาคุกกี้ ใช้ไม่ใช่การใช้คุกกี้นะเออ

หน้าต่อไปนี้สำคัญนะเพราะเป็นหน้าลงประของประมูลโดยการประมูลจะมีการกำหนดระยะเวลาด้วย แต่ละระยะเวลาก็แลกกับค่าธรรมเนียมซึ่งเราจะจ่าย โกลด์ออกไปเป็นค่าธรรมเนียมนะ หน้าต่อไปคือหน้า เปิดประมูล ดูรูปก่อนแล้วจะอธิบายใต้ภาพแล้วกันนะ


จากรูปช่องยาวๆ ที่มีสองช่วงบนสุดด้านซ้าย เป็นช่องให้เราไปกดเพื่อเลือกของในกระเป๋าเราเอามาประมูล
ถัดลงมาคือช่องราคาเริ่มต้นการประมูล อันนี้มีเทคนิคว่าถ้าอยากให้คนเจอต้องเริ่มที่ราคาไม่สูงมากนัก
ถัดมาคือราคาขายเลย อธิบายหน่อยจะใส่ไม่ใส่ก็ได้นะส่วนคนที่ใส่หมายความว่า หากมีคนให้ราคานี้เราจะขายออกไปเลยไม่รอคนอื่นประมูลอีกนั่นเอง
ถัดลงมาปุ่มเลือกระยะเวลาการประมูล
เมื่อเลือกเสร็จแล้วก็กดปุ่ม เปิดประมูล ได้เลยแล้วสินค้าประมูลเราก็จะโผล่อยู่ด้านข้างขวามือในลิสต์นั่นเอง

ง่ายไหมล่ะ แต่เมื่อสินค้าเราถูกประมูลไปแล้วทางห้องประมูลจะเรียกเก็บภาษีคุ๊กกี้เราไปส่วนหนึ่งนะ ฉะนั้นอย่าตกใจว่ามันหายไปไหน
คำถาม :หากสินค้าประมูลเราถูกคนประมูลไปจะทราบได้อย่างไร ?
คำตอบ: 5555 อันนี้ง่ายมากจะมีจดหมายแจ้งเตือนไปยังเราจ้าตรวจสอบตู้จดหมายได้เลย

คำถาม :ถ้าสินค้าเราครบจำนวนเวลาแล้วขายไม่ได้ล่ะ ?
คำตอบ: อันนี้ก็จะมีจดหมายแจ้งเตือนไปยังเราเหมือนกันแล้วเราก็จัดเก็บสินค้าเราไว้ในกระเป๋าแล้วเอาไปลงประมูลใหม่หรือว่าจะเก็บไว้เลยก็ย่อมได้จ้า

วันนี้คงเอาไว้แค่นี้ก่อนนะ เดี๋ยววันหน้าไปตามหาของมาลงประมูลกัน

เขียนโดย
clicks2
server 3 Guild click@Phurua

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น