วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ระบบสัตว์เลี้ยงใน BOOMZ เลี้ยงดีเลี้ยงได้หรือเลี้ยงไว้เป็นภาระกันแน่

ก่อนหน้านี้ผมเคยเข้ามาลองส่องๆดูแต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมายนักกับระบบสัตว์เลี้ยงใน BoomZ  จนน้องคนหนึ่งมาชวนให้ผมเล่นมันอีกครั้งและให้ผมพาเขาทำเวล  เมื่อเราเข้าต่อสู้จึงได้รู้ว่าเจ้าสัตว์เลี้ยงนี่น่ามีไว้มั่งแล้ว
แต่เมื่อลองเลี้ยงดูเอ่อมันก็ยุ่งยากดีเหมือนกันนะ  แถมด้วยการเลี้ยงไว้แล้วมันดันไม่ช่วยงานอีก เอ๊าอย่างนี้น่าจับทำแกงดีไหมนี่  แต่จริงๆแล้วเป็นเพราะผมเองแหละที่ไม่สามารถตั้งค่าให้มันช่วยผมได้  วันนี้เลยอยากมาบอกเพื่อนๆคนที่ยังใหม่และยังงงๆกับการเลี้ยง ถั่วน้อยกันนะครับ  จะได้ไม่บ้าบอเหมือนผมอีกแต่ถ้าใครที่  ทำเป็นแล้วก็อย่าว่ากันนะครับ  ออกตัวก่อนนะว่าพึ่งใช้ระบบสัตว์เลี้ยงครับและพึ่งกลับมาเล่นใหม่แต่แพทเกมส์เขาไปไกลแล้ว  ผิดพลาดตรงไหนก็ขอฝากเพื่อนๆช่วยเม้นที่ถูกให้ด้วยนะครับ

ก่อนอื่นเลยผมจำได้ว่าเกมส์จะมีภาระกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงมาให้  ให้เราอ่านรายละเอียดแล้วกดรับมาเลยครับ  สิ่งที่เราจะได้นั่นคืออาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง    ต่อจากนั้นเกมส์ก็จะนำเราเข้าสู่  FARM  และเ้ข้าไปในร้านเพื่อเลือกสัตว์เลี้ยงที่เราอยากเลี้ยงครับ   อันจะมีได้แก่  ไก่เจี๊ยบ  ดูดาวด้านล่างนั่นคือเลเวลของเขาครับ  ของผมมีไก่ 2 ตัว  บรรดาวุ้นหลากสี  พร้องเลเวลให้เลือก  และมีเจ้าถั่วเขียวนั่นเอง  ซึ่งผมถูกใจมันตรงที่มันทำท่าร้องให้ขี้แงนี่แหละครับ  คล้ายตัวผมดี อิอิ

ผมแนะนำว่าให้เพื่อนๆอ่านความสามารถของแต่ละตัวดูนะครับเผื่อเอาใช้ได้ต่างสถานการณ์ได้  และเราสามารถเลี้ยงได้มากกว่า 1 ตัวด้วยครับอันนี้ใครอยากเลี้ยงสัก 2-4 ตัวก็ตามใจเลยครับ  เมื่อเราซื้อเจ้าตัวน้อยมาเลี้ยงแล้วต่อไป  ให้เข้าไปที่กระเป๋าครับ  กดช่องสัตว์เลี้ยง  จากนั้นลองนำอาหารในด้านขวามือที่อยู่นขวด  ใส่เข้าไปในช่องป้อนอาหารดูครับ  จากนั้นกดป้อนอาหารเลย

เมื่อสัตว์เลี้ยงกินอาหารแล้วขีดค่า EXP  ก็จะเพิ่มขึ้น  นี่คือวิธีที่จะอัปเลเวลให้เจ้าตัวน้อยกันครับ  แล้วยิ่งเจ้าตัวเล็กโตขึ้นมากเท่าไหร่มันก็จะยิ่งมีสกิลช่วนเราได้มากขึ้นเท่านั้นนั่นเองครับ   ส่วนสกิลของสัตว์เลี้ยงนั้นจะอยู่มุมล่างสุดด้านซ้ายมือนะครับ  หากเราจะใช้งานสกิลสัตว์เลี้ยงจะต้องลากสกิล ไปวางตรงช่องสกิลต่อสู้ซึ่งอยู่ถัดมาทางด้านขว่านั่นเองครับ

แล้วถ้าเราป้อนอาหารจนหมดล่ะเราจะหาอาหารจากที่ไหนได้บ้าง   อันนี้ง่ายๆครับใครเคยเล่นเกมส์จำพวกฟาร์มวิว หรือฟาร์มอะไรก็แล้วแต่คงคุ้นเคยกับการปลูกพืชมาแบบชำ่ชองอยู่แล้ว  ในนี้ก็เหมือนกันครับสามารถทำได้ด้วยการปลูกเองที่ฟาร์ม  โดยให้เราเข้าไปที่ฟาร์มครับแล้วหยอดเมล็ดลงตรงที่แปลงปลูกจากนั้นเราเพียงแต่รอเวลาให้มันโตเท่านั้นเองครับ  ยิ่งเมล็ดพืชเลเวลมากๆก็จะยิ่งให้ผลผลิตที่สูงตามลำดับครับ   หรือบางคนจะเลือกวิธีที่ผมไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไหร่ก็ได้  คล้ายเกมส์เลี้ยงหมูใน facebook  เลยครับนั่นคือการแอบไปขโมยที่ฟาร์มคนอื่นนั่นเอง

เพียงเท่านี้เราก็จะมีผู้ช่วยตัวน้อยๆไว้ช่วยงานแล้วครับ  เพื่อนๆลองอัปเลเวลเจ้าตัวน้อยแล้วเอามาอวดบ้างนะครับ  อยากเห็นถั่วเทพ   วุ้นเทพ   ไก่เทพของเพื่อนๆบ้าง  แล้วเจอกันใน facebook  นะครับผม  วันนี้ขอตัวไปป้อนถั่วก่อนครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. boomzเถื่อน เปิดใหม่มีให้เลือกเล่นมากมาย
    เล่นง่ายๆแค่คลิ็กเดียว ล็อกเป้า ยิงได้เลย สนุกมาก www.ddtank-game.com

    ตอบลบ
  2. boomzเถื่อน เปิดใหม่มีให้เลือกเล่นมากมาย
    เล่นง่ายๆแค่คลิ็กเดียว ล็อกเป้า ยิงได้เลย สนุกมาก http://www.ddtank-game.com

    ตอบลบ