วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

มาอีกแล้วแพทใหม่ Boomz 2.6

มาใหม่อีกแล้วจะตามๆกันไปถึงไหนนี่ 2.4 พึ่งมาเองนี่ 2.6 มาอีกแว้ว เอ๊า นอกจากแพทจะมาอัปเดทใหม่แล้วยังเปิดเซริฟเว่อร์กันซะสนุกกันใหญ่ ปาไปเซริฟเว่อร์ 7 แล้ว กรรมจริงๆ ยังไงเราก็ มาตามดูกันต่อไปครับว่า แพทใหม่นี้มีอะไรมาใหม่บ้าง ตามกันมาเลยครับ
อย่างแรกเลยเลื่อนระดับเทพสูงสุด เป็นเวล 50 แล้วจ้า จากของเดิมที่เทพสุดแค่เวล 40 ตอนนี้ท่านเทพทั้งหลายเตรียมอับกันให้กระจายไปจอดป้าย 50 ได้เลยเอ๊าไปดูภาพข้อมูลกันครับ


กระซิบหน่อยจะว่าไปเซริฟสามที่ผมเล่นประจำก็เวล 40 กันไปเยอะแล้วนะครับ  ดูรูปกันดีกว่า

ไปดูกันต่อครับว่ามีอะไรอีก
อันต่อไปคือ  ตลุยรังมังกร  เพิ่มด่านล่าบอสขึ้นมาใหม่อีก 1 บอสนั่นคือตลุยรังมังกือ เอ๊ยมังกรครับ อันนี้ก็คงเอาไว้ให้ท่านเทพทั้งหลายได้ไปร่ำรวยและตลุยกันให้มันส์หยดล่ะครับ พอมาแล้วผมคงต้องไปขอข้อมูลท่านเทพทั้งหลายมาเขียนให้เพื่อนๆได้อ่านกันอีกทีล่ะครับ


เวลใครยังไปไม่ถึงก็รีบๆกันนะครับ เผื่อจะได้สนุกๆรับของดีๆมาขายบ้าง

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดแน่ๆ  สำหรับการอัปเดทแพทครั้งนี้ก็คือ  ระบบวีไอพี หรือที่ผมเรียกมันว่า ระบบของผู้มีอันจะกิน  ทำไมถึงเป็นเช่นนั้นก็เพราะว่ามีแต่ผู้มีอันจะกินเท่านั้นถึงจะเข้าถึงได้ เพราะต้องทำการเติมคุ๊กกี้กันถึง 3 แสนคุ๊กกี้ ไม่คิดเป็นเงินจริงๆให้ดูนะครับว่ามันเท่าไหร่ นั่นมีบางคนอ่านมาถึงนี่คิดว่าเอ่อเราลงประมูลเอาคุ๊กกี้มาสัก 3 แสนก็คงเข้าระบบได้  ผิดครับเพราะงานนี้นับให้เฉพาะคุ๊กกี้ที่เติมจากบัตรเท่านั้นครับ โอ้มายด์รีบมากอด  ผมคงโบกมืออำลาแม้ว่าน้ำตาความอยากจะเอ่อท้นก็ตามที เพราะพี่นี้เกิดมาจนแท้ๆครับ

ไปดูกันครับว่าระบบนี้มันน่าน้ำลายไหลแค่ไหนอ่านในภาพเลยแล้วกันนะทุกท่านง่ายดีครับ เพราะถ้าให้ผมบรรยายล่ะก็กลัวอดเติมคุ๊กกี้ไม่ไหวครับ .--.

วันนี้คงทิ้งท้ายกันด้วยคำคมนิดหน่อยว่า  อยากรวยต้องขยันไม่ว่าจะชีวิตจริงหรือในเกมส์ครับ แต่ความขยันไม่จำเป็นต้องใช้ทุน ลงแรงก่อนเอาก็ได้ครับ

ผู้เขียน:click2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น