วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

กิจกรรมตีหม้อ

ในประกาศของเกมส์เองก็ย่อมดึงดูดใจคนเล่นเป็นเรื่องธรรมดา  นี่ก็เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ผู้เขียนคิดว่าคงดึงดูดผู้เล่นได้ไม่น้อยทีเดียวโดยการหยิบยกเอาอาวุธแรร์ขึ้นมากล่าว  เพราะเอาเข้าจริงๆแล้วกว่าจะสุ่มได้รับของล่ะก็หมดคุ๊กกี้ไปคงหลายบาท  จะว่าไปพูดอย่างเดียวไม่เห็นภาพงั้นเราไปเปรียบเทียบกันแบบจะจะ  เลยดีกว่า  (อ่านให้จบบทความนี้นะครับเพราะ  นรกมีจริงแท้ๆ)

ดีเบส กิจกรรมตีหม้อ  ลุ้นแรร์ ไอเท็ม  (จริงป่ะ  แถมเปิดมาจะมีแห้วอีกไหม  รอดู)
ระยะเวลากิจกรรม
เริ่มวันที่ 21 กันยายน 2554 จนถึง วันที่ 28 กันยายน 2554     
ดูแล้วก็คงหลังเปิดเซริฟเว่อร์ เพราะวันนี้ปิดพอดี  ยาวไปอีก 1 อาทิตย์กันเลยทีเดียว  7  วันตรงนี้ก็เป็นข้อมูลสำคัญเช่นกัน


รายละเอียดกิจกรรม
1. ในช่วงเวลากิจกรรมจะเปิดจำหน่ายไอเทมใหม่จำนวน 2 รายการ ได้แก่ Magic Pot และ Magic Hammer
2. ไอเทม Magic Pot x1 เมื่อใช้ร่วมกับ ไอเทม Magic Hammer x3 สามารถกดสุ่มลุ้นแรร์ไอเทมได้
3. เมื่อเปิดใช้งาน "Magic Pot" ครบทุกๆ 10 ครั้ง จะได้รับไอเทมพิเศษ "Gorgeous Silver Chest" ฟรี!!
4. เมื่อเปิดใช้งาน "Magic Pot" ครบทุกๆ 100 ครั้ง จะได้รับไอเทมพิเศษ "Tinsel Gold Chest" ฟรี!!
5. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แต่คราวนี้เราไปดูหน้าตาไอเท็มดีกว่าแต่ลองดูข้อสามกับสี่ที่ผมทำตัวหนาไว้นะครับ จะมีใครบ้างที่ที่จะได้ลุ้น หม้อทองคำนอกจากมหาเศรษฐี ในเกมส์ครับ

Magic Pot
จำนวน 1 ชิ้น
ราคา 300 คูปอง



Magic Hammer
จำนวน 1 ชิ้น
2,500 คุกกี้ / 5 ชิ้น
10,000 คุกกี้ /22 ชิ้น
25,000 คุกกี้ /58 ชิ้น
ที่บอกมหาเศรษฐีก็ไม่เว่อร์เกินครับ เพราะคุณต้องรวยทั้งคูปองและคุ๊กกี้  เพราะหม้อดินเผาก็ 300 คูปองแล้วแถมค้อน  ถ้าคุณจะเปิด 3 ครั้งต้องจ่ายถึง 5,000  คุ๊กกี้ จะเหลือค้อนอีกหนึ่ง  นั่นแสดงว่าถ้าจะเปิด3หม้อต้องใช้คูปอง 900  และคุ๊กกี้ 5,000 เลยทีเดียว  ออฟชั่นนี้สำหรับคนที่พอมีอันจะกินนะครับ

มาดูกันว่าถ้าเปิดหม้อข้าวมาแล้วจะได้อะไรบ้าง

ไอเท็มที่ได้รับก็น่าสนใจดีครับ โดยเฉพาะเซ็ตที่สามนี่สุดยอดเลย

ถ้าเราทุบหม้อดินถึง 10 หม้อเขาบอกว่าจะได้หม้อข้าวเงิน 1 ใบ  คิดค่าใช้จ่าย ก็ซื้อค้อนเซ็ต 2 เลยครับ 22 อัน เป็นคุ๊กกี้ทั้งหมด 10,000 เปิดได้ 7 หม้อ  ขาดอีกสาม แนะนำซื้อเซ็ตสองเบิ้ลเลย ครับเป็นลงทุน 2 หมื่น  และ คูปองซื้อหม้อใช้  3พันพอดีเป๊ะ ซึ่งอันนี้ถือเป็นของแถมแล้วกันครับ ไปดูโฉมหน้าหม้อเงินกับของรางวัลกันครับ

หม้ิอเงิน



ของรางวัลน่าน้ำลายไหลตามเคย  อย่ามีแจกแห้วล่ะกันนะครับ

และออฟชั่นสุดท้ายสำหรับมหาเศรษฐี คือหม้อทองคำ ย่อมๆสำหรับค่าใช้จ่ายก็ประมาณ แสนคุ๊กกี้ คิดเป็นเงินจริงย่อมๆ พันบาทครับ  คูปองอีกประมาณ 3 หมื่นคูปอง  โอ้วพระเจ้าจอร์จ ซึ่งใครจะมาเร่งปั๊มคูปองตอนนี้มันคงไม่ได้แน่ครับแต่ของรางวัลก็คงคุ้มกับการลงทุนครับ  ไปดูของรางวัลและไอเท็มกันดีกว่า




ไม่รู้ว่าช่วงนี้ปลายปีหรือเปล่าตัวเกมส์ถึงได้ออกโปรโมชั่นล่อใจผู้เล่นขนาดนี้ สงสัยปั๊มเงินเป็นโบนัสปลายปีจ่ายลูกน้องแน่เลยครับ


ลืมบอกไปครับ  ไอเท็มทั้งหมดที่โชว์น่ะ  แค่มีโอกาสได้นะครับ  เพราะผมลองแล้ว ทั้งเซ็ตที่ 1 และสองครับ  ปรากฏว่า  ที่ได้รับเป็นแค่ศิลาเวล 2 อาวุธธรรมดา  แถมยังมีศิลาเวล 1 อีกต่างหากครับ  หมดไป 2 หมื่นครับ  แม้ทุกไอเท็มจะเป็นสาธารณะ ลงประมูลได้ แต่คงไม่คุ้มกับที่เสียไปแน่นอนเลยครับ ฮือๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น