วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2554

ระบบใหม่ในแพทเพิ่มเติม มีอะไรน่าสนใจมาดูกัน



หลังปิดปรับปรุง  รวมเซริฟเว่อร์ทั้งหลายที่หลั่งไหลออกมาเป็นเทน้ำเทท่าแต่แล้วน้ำท่านั้นกลับแห้งเหือดไปไวอย่างกับโกหก เพราะเหตุผลง่ายๆยิ่งเปิดมาใหม่แต่ผู้เล่นก็หน้าเดิม  ต่อให้มีไอดีเป็นล้านเริ่มต้นเซริฟเว่อร์ใหม่กิจกรรมยั่วน้ำลายเยอะแยะหมดโปรก็กลับไปเล่นตัวเดิมกันทั้งนั้น  สุดท้ายท้ายสุดนี่น่าจะเป็นวิธีที่ดีรวมเซริฟเว่อร์แล้วตั้งชื่อเป็นหมวดหมู่ดูน่าเล่นขึ้นอีกเป็นกองครับ   แถมเมื่อรวมเซริฟเว่อร์แล้วก็ต้องอัปแพทมา้เสริมมันอีกที  แล้วแพทใหม่ระบบใหม่นี้มีอะไรน่าสนใจมั่งหลังเปิดเซริฟเว่อร์วันที่ 28 กันยายน 2554 นี้ไปดูกันครับ

ระบบใหม่ที่จะเพิ่มเติมในวันที่ 28 กันยายน
1.เพิ่มเนื้อเรื่อง "มหกรรมกูลูสี" ที่ Station Mode : เนื้อเรื่องที่ผ่านมาล้วนแต่เป็นไล่ล่า แต่ในคราวนี้จะเป็นเนื้อเรื่องเบาๆ สบายๆ โดยมีความยากอยู่ 3 ระดับ คือ ชิว ชิว , แฮ่ก แฮ่ก และวีรบุรุษ ประกอบด้วยภารกิจทั้งหมด 4 ด่าน ได้แก่ ยิงปืน , ปีนเขา และ ชกมวย เป็นต้น

พิเศษ !! หากเคลียร์ระดับวีรบุรุษได้ จะมีโอกาสได้รับแรร์ไอเทม ได้แก่ ขวานมิโนทอร์ หรือ ปืนไม้ไผ่ เป็นต้น

2.อัพเดต ระบบการ์ด สำหรับผู้เล่นที่มีเลเวลตั้งแต่ 20 ขึ้นไป โดยจะมีชุดการ์ดอยู่ทั้งหมด 8 ชุด ได้แก่ ชุดรังมด ,ชุดอาณาจักรกูลู ,ชุดชนพื้นเมือง ,ชุดปราสาทมืด ,ชุดกิสโม่ ,ชุดฟาร์มไก่ยักษ์ ,ชุดมหกรรมกูลูสี และชุดรังมังกร โดยการ์ดทั้งหมดนี้ สามารถนำมาอัพเกรต เพื่อเพิ่มความสามารถให้สูงขึ้นกว่าค่าพื้นฐานเดิมได้อีก

   2.1.การ์ดยังแบ่งออกเป็นออก 2 ประเภท ได้แก่ การ์ดหลัก และการ์ดรอง ซึ่งต้องจัดเรียงให้ถูกตำแหน่งถึงจะนำมาใช้งานได้ การ์ดทั้งหมดเป็นไอเทมถาวร สามารถเก็บสะสมได้

   2.2.การ์ดจัดวางการ์ดไม่ถูกตำแหน่ง จะทำให้เกิดคุณสมบัติที่แตกต่าง ซึ่งคุณสมบัติต่างๆ ที่กล่าวถึง ได้แก่ เพิ่มพลังทำลาย ,เพิ่มพลังชีวิต ,เพื่อกำลังใจ หรือเพิ่มพลังงาน เป็นต้น

   2.3.โอกาสได้รับการ์ดเหล่านี้ เพื่อนๆ จะต้อง เคลียร์เนื้อเรื่องระดับ แฮ่ก แฮ่ก ขึ้นไปเท่านั้น

3.เพิ่มระบบใหม่ใน Blacksmith เพื่อนๆ สามารถนำไอเทมที่ไม่ใช้แล้ว หรือไอเทมเหลือใช้มาผสมเป็นไอเทมใหม่ได้ โดยระบบจะสุ่มไอเทมให้อัตโนมัติ เมื่อเพื่อนๆ ยืนยันการทำงาน


อ่านกันแล้วเห็นเหมือนกันกับผู้เขียนหรือไม่ไม่รู้ แต่ระบบใหม่ที่น่าสนใจน่าจะอยู่ที่ระบบการ์ดงานนี้เกมส์ไหนๆก็ไม่มีไปลองดูกันสิว่ามันจะมีดีสักแค่ไหน  ผู้เขียนก็จะลองเช่นกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น