วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

ระยะยิง+แรงยิงดูได้ จำได้ เทพแน่ๆ

BOOMZII ระยะยิง+แรงยิง ต้องจำและทำให้ได้

สวัสดีเพื่อนๆ แฟน Boomz2 ทุกท่านที่ติดตามอ่านบทความใน Boomz thai  ทุกท่านครับ  นานมากแล้วที่ผมของก็ไม่ได้แวะเวียนเข้ามาใน Boomz สักครั้งเนื่องจาก  ระยะที่ผ่านมานั้นผมเองได้ทำงานเพื่อหารายได้เลี้ยงตัวเองทำให้เวลาในการเข้าเล่นแทบไม่มีเลยแต่ถึงกระนั้นผมก็พยายามเวียนเข้าไปดูการเปลี่ยนแปลง  ตั้งแต่บทความก่อนหน้านี้มาจนวันนี้  โอ้โห้ ระบบต่างๆเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยจนวันนี้ต้องมารีวิวส์กันให้ทั้งคนเก่าทิ้งไปนานกลับมาเล่นใหม่  หรือแม้แต่มือใหม่ที่พึ่งจะเข้ามาเป็นแฟนก็แล้วแต่ได้อ่านกัน  จะได้รู้ทันการพัฒนาของเกมส์กันครับ



แน่นอนไม่ใช่ว่าแค่สังคมเกมส์หรอกที่ใครๆก็อยากเก่งๆในด้านที่ตัวเองทำบางคนอยากเรียนเก่ง  อยากเขียนเกมส์เก่ง  อยากแสดงละครเก่ง  รวมถึงคนเล่นเกมส์ก็อยากเป็นคนเก่งในเกมส์ที่ตนเองชื่นชอบ  จนมีคนนำคำว่าเทพเข้ามาใช้เช่นเทพเกมส์ Boomz  เป็นต้น  วันนี้เลยมาขอแนะนำการกระโดดจากนักยิง Boomz มือใหม่ให้ขยับเข้าใกล้ความเทพกัน  ด้วยเทคนิคยิงแม่น ๆ  แสนเทพ

กล่าวย้อนไปก่อนนู้นสัก1ปี  ตัวเกมส์ Boomz ได้จัดทำห้องฝึกยิงแม่นขึ้นมาให้ผู้เล่นได้เข้าไปฝึกฝนการกะระยะการยิงรวมถึงการการให้มุมยิงและแรงยิงด้วย  ด้วยหวังว่าผู้เล่นทั้งหน้าใหม่หน้าเก่าจะได้พัฒนาความแม่นยำในการยิงได้ดีขึ้น  เพื่อเข้าตลุยด่านบอสโหดๆหลากหลายตำแหน่งที่จะให้ผู้เล่นเข้าไปพิชิตนั่นเอง  และช่วงที่มีห้องฝึกฝนนั่นเองที่ทางเกมส์ใช้ไอเท็มแลกกับการเข้าฝึกฝนฝีมือเรียกได้ว่า ทำให้ผู้เล่นหลายคนเข้าไปฝึกความแม่นกันจนสามารถเข้าตลุยบอสได้อย่างสบายๆและทำให้เล่นเกมส์ได้สนุกมากขึ้นไม่น่าเบื่อ  เมื่อมีการจัดแข่งทัวร์นาเม้นก็จะเห็นการไล่บี้กันอย่างสนุกสนาน

ผ่านมา 1 ปีก่อนนี้จะเทพต้องเข้าไปฝึกฝนและท่องจำสูตรและระยะการยิงกันในห้องฝึกฝนมาวันนี้เกมส์ได้ทำหน้าเวปใหม่จับยัดใส่ระยะ+แรงยิงไว้ข้างๆให้ผู้เล่นเห็นกันแบบชัดเจนจนไม่ต้องเข้าๆออกๆ และเสียสมองไปจดจำกันแล้ว ทำไมน่ะเหรอ  เพราะทางเกมส์ Boomz ได้ใส่ตารางระยะ+แรงยิง+มุมยิงต่างๆไว้ให้เราดูได้ตลอดที่ด้านข้างหน้าเกมส์ทั้งซ้ายและขวานั่นเอง  ผมเองเข้ามาแรกๆไม่ได้ใส่ใจเพราะคิดว่ามันคือปฏิทินกิจกรรม  แต่มาวันนี้ลองสร้างตัวใหม่ที่เซิรฟเปิดใหม่ดูแล้วลองอ่านรายละเอียดดูอ้าวนี่มัน 1 ในเทคนิคการกระโดดเป็นเทพชัดๆ  ดังนั้นจึงอยากฝากทั้งมือใหม่มือเก่าร้างไปนานใช้ประโยชน์จากตารางนี้เพื่อพัฒนาฝีมือและจะเล่นเกมส์นี้ได้เทพๆกันมากขึ้นทุกคนทุกท่าน  และลองหัดสังเกตุจุดต่างๆในตัวเกมส์ให้ดึๆอาจจะมีวิธีกระโดดเป็นเทพกันได้แบบไม่ยากเย็นก็เป็นได้ครับ

สุดท้ายขอให้เพื่อนๆสนุกกับการเล่นเกมส์และให้ใช้ภาษาที่สุภาพรู้แพ้รู้ชนะ อภัย และเคารพในการเล่นของฝ่ายตรงข้ามด้วยนะครับ ถ้าเจอผมก็ออมมือด้วยนะครับ  เจอก็ทักกันด้วยนะครับ

kajayball   เซริฟ 4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น