วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แจ้งเตือนการแฮ๊กของใน BoomZ โดยหลอกเป็นGM

ช่วงเที่ยงวันนี้ผมโดนหลอกขอ ไอดี และพาสเวริดเกมส์ Boomz โดยการหลอกตั้งชื่อให้คล้ายจีเอ็มของเกมส์ครับ

โดยผู้ส่งข่าวจะส่งมาทาง ตู้จดหมายครับ ว่าคุณเป็นผู้โชคดี แล้วขอไอดีเกมส์ และพาสเวริดของคุณด้วยให้ระวังครับ


มาดูภาพการประกอบมิจฉาชีพในเกมส์นี้กันครับ

นี่เป็นฉบับแรกครับ มีคำแนะนำสีแดงๆมาด้วยทำท่าให้น่าเชื่อถือเลยครับ แต่มาเอ๊ะใจตรงทำไมจีเอ็มต้องมาขอไอดี กับพาสเวริดด้วยทั้งๆที่ ทางเกมส์มีข้อมูลเหล่านี้อยู่แล้ว

ตามมาด้วยเมลล์ถัดมาครับดูกันเลย

พอได้ข้อมูลนี้ปั๊บ ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยจะสนใจการใส่รหัสโกดังเก็บของหรือรหัสกระเป๋าเลย ก็เลยไปตั้งเอาตอนฉบับนี้มาครับ แล้วเล่นกะจอมโจรนี่ซะเลยโดยการส่งจดหมายกลับบอกไอดีมันไป

ดูการโต้ตอบเป็นภาพๆไปเลยนะครับ













สังเกตุว่าสุดท้ายยังบอกให้เราลบรหัสผ่านกระเป๋าอีก  ขอบอกว่าผมพึ่งตั้งเองครับ ถือเป็นมิจฉาชีพที่ สุภาพใช้ได้แต่ผมเกลียดเข้าไส้ เลยครับ เพื่อนๆระวังนะครับเขาใช้ชื่อว่า

GMมีมี่ = ตัวปลอมครับ   

ตัวจริงจะเป็น 

GM_มีมี่ = ตัวจริงครับ

ผมเจอที่ เซริฟ 3 นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น