วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Traning hall's Boomz แพทใหม่ไฉไล กับห้องฝึกฝน ตอน1

ใครอยากยิงกันแม่นๆยกมือขึ้น  และแล้วเรื่องดีๆก็เริ่มต้นที่แพท 2.6 จริงๆ คงมีหลายต่อหลายคนได้ลองเข้าไปฝึกฝนความแม่นกันแล้วในห้องฝึกฝน  แต่ก็ยังคงมีอีกหลายๆคนที่ยังไม่ได้เข้าไปลิ้มลองความน่าสนุกนี่ใช่ไหมเล่า  งั้นวันนี้ผมขออาสาพาน้องๆพี่ๆเพื่อนๆไปดูกันสิว่าห้องฝึกฝนนี้มีอาจารย์สอนที่เก่งแค่ไหนว่าแล้วก็ขยับสายตาตามผมมาเลยครับ

เมื่อทุกคนล๊อกอินเกมส์เข้ามาแล้วก็เข้าห้อง Traning hall ได้เลยครับซึ่งแพทก่อนคงจำกันได้ดีนะครับว่ามันขึ้นว่าจะมาเร็วๆนี้ แต่ตอนนี้ เท่าที่ทราบก็เมื่อวันพุธที่ 18 พ.ค. 2554 นี่แหละทางเกมส์ปิดปรับปรุงเซริฟเวอร์และทำการแก้ไขโดยเปลี่ยนแพทใหม่ 2.6 เข้ามาแทน 2.4 หลังเปิดเซริฟเวอร์ เราก็เริ่มใช้ห้องเทรนนิ่งกันได้เลยล่ะ ผมคนหนึ่งที่เข้าไปค้นหาความใหม่ที่มากับแพทนี้ครับ พอดีมาเจอะกับห้องฝึกฝน นี้เลยอาสาพาเพื่อนไปเที่ยวกัน พูดยาวไปแล้วว่าแล้วเราเข้าห้องฝึกกันดีกว่าครับไปกันเลย

เอ่อลืมไปดูกันครับสำหรับผู้จะเข้าไปฝึกฝนต้องมีเลเวล 15 ขึ้นไปครับ ก็แปลว่ารับเฉพาะเลเวลมัธยมปลาย อ้าวแล้วอนุบาลกะประถมล่ะนี่ เง้อเอาเข้าไปแปลว่าในนั้นต้องมีอะไรดีๆอยู่แน่ครับ  อ่ะงั้น ก็เอามายั่วน้ำลายเด็กอนุบาลประถมมัธยมต้นกัยเลยดีกว่าว่าในนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้างนะครับ

มัธยมปลายลุย



หลังจากเข้าห้องมาเราก็จะเจอกับตำราเซียน 6 เล่มอย่างนี้นะครับ โดยเล่มบนชั้นบนสุดจะเป็นเล่มที่เราจะต้องศึกษาก่อน  ซึ่งก็จะบรรจุความยากง่ายในแต่ละเล่ม  บอกได้เลยครับว่า ศึกษาทั้ง 5 เล่มนี้ก่อนนี่ขั้นเทพของแท้เลยครับ  บทความนี้ขอเสนอแค่ชั้นหนังสือกันก่อนแล้วกันนะครับ  ไว้ตอนต่อไปจะพาไปเที่ยวในตำราแต่ละเล่มกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น