วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แจ้งเตือนการแฮ๊กของ โดยลักลอบปลอมเป็นจีเอ็ม ครั้งที่ 2 ปลอมเป็นจีเอ็มโต้ง ครับ

คราวนี้เจออีกครั้งครับแต่ปลอมตัวเป็นจีเอ็ม  โต้งในเซริฟเว่อร์ที่สามครับ  คนเล่นที่เขาเลือกส่วนใหญ่จะอยู่ที่เลเวลประมาณ 18 ขึ้นไปถึง 27 ครับ  โดยการยิงคำถามที่ทำให้เด็กๆกลัวนั่นคือ  พี่รู้มาว่าน้องได้แฮีกตัวละครคนอื่นมาเล่นครับ     ดังนั้นพี่ขอรหัส ID และหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนรวมถึงระหัสปลดล๊อคกระเป๋าเพื่อเข้าไปตรวจสอบครับ



เป็นคำพูดที่เด็กๆเริ่มสงสัย  แล้วจะมองดูที่ชื่อครับ  โดยชื่อนั้นเขาจะตั้งชื่อเลียนแบบ จีเอ็มโต้งครับแต่ไม่ใช่
ชื่อที่เขาใช้คือ

GlVlโต้ง   ข้อสังเกตุว่าเป็นจีเอ็มปลอมตัวมาเพราะจีเอ็มของบริาัท จะตั้งชื่อตามข้อกำหนดครับคือจะมี เครื่องหมายขีดล่างระหว่างคำว่า  GM กับชื่อครับ  นั่นคือถ้าเป็นจีเอ็มโต้งตัวจริงต้องเขียนว่า

GM_โต้ง  : อันนี้ตัวจริงครับ

ดีที่น้องที่เล่นที่ร้านผมเขาโว้ยวายว่าพี่ผมไม่ได้ไปเอาของใครมาเล่นทำไมจีเอ็มมาแบนผมล่ะครับ  รหัสบัตรประชาชนมันก็ของแม่ผมนะจะเอาไปใช้ทำอย่างอื่นไหมอ่ะนี่

นั่นสิครับ  ยังไงก็ฝากเตือนน้องๆที่เล่นด้วยนะครับให้ระวังและอย่าตกใจครับถ้าเจอเรื่องแบบนี้ เก็บภาพไปแจ้งที่เว็ปเกมสืได้เลยครับ เพื่อให้ทางเกมสืแบนตัวละครที่มาหลอกเราทิ้งไปซะ

อีกอย่างครับ ทางบริษัทเกมส์เขาก็บอกแล้วว่าทางจีเอ็ม หรือเกมส์จะไม่มีการขอ รหัส ID หรือบัตรประชาชนและรหัสปลดล๊อคผ่านทางหน้าเกมส์โดยเด็ดขาดครับ  ดังนั้นถ้ามีการขอ  อย่าให้ครับแล้วก็อย่าไปด่าทอหรือต่อล้อต่อเถียงนะครับ  เพราะเดี๋ยวโมโหใช้คำไม่สุภาพไปเราจะโดนคนแบบนี้เอารหัสเราไปฟ้องได้ครับ

ช่วยๆกันบอกเพื่อนๆด้วยครับผม  ขอให้เล่นกันอย่างโปร่งใสอย่าไปหลอกลวงใครนะครับ
เดี๋ยวผมจะนำเรื่องนี้ไปแจ้งทางเกมส์ต่อไปครับ

ไปดูข้อความที่เป็นหลักฐานกันครับ ตามภาพด้านล่างนี้เลย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น