วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ภาระกิจประจำเดือนนี้ "สะสมสิ่งสำคัญของ Orchid"

กับอีกหนึ่งภาระกิจ สะสมเหรียญรางวัล ซื้อของ กับภาระกิจ สะสม "สิ่งสำคัญ"  สำหรับภาระกิจนี้จะทำได้ก็ต่อเมื่อสามารถเข้าไปพิชิตบอสคนป่าครับ  ซึ่งอันนี้ไม่ต้องไปรอที่ เสตจ 2 เลยเพราะ เพียงเรากำจัด Ushanaka soldier  ในเสตจแรกเราก็สามารถเก็บ "สิ่งสำคัญ" ได้แล้ว




 ดูว่ามันไม่ยากแต่ต้องยอมรับเลยครับว่า เจ้า  Ushanaka soldier  มันแข็งแกร่งมากจริงๆ  แถมเวลามันเข้ามาประชิดตัวก็เข้ามาใกล้จนบางครั้ง เวลาเรายิงจะโดนเราด้วยครับ  นี่แหละความยากแถมมีหัวหน้ามันที่ชัดหอกมาใส่เรา ทุกรอบเทรินด้วย   แต่ถ้าเราผ่านเสตจที่ 1 ไปแล้วในเสตจที่สองเรายังตองประมือกับเจ้าลูกสมุนนี่อีกครั้งครับและยังมีโอกาสที่จะสะสม  สิ่งสำคัญเพิ่มได้อีกครับ  และอีกเสตจที่ให้เราสะสมได้นั่นคือเสตจสุดท้ายนั่นเองครับซึ่งต้องยอมรับว่ายากมากครับสำหรับเล่เวลน้อยๆนะครับ  เมื่อเราสะสมครบ 7 สิ่งสำคัญแล้วของรางวัลที่เรารอคอย

ร่ำรวยกันทุกท่านครับผม  ผมขอตัวไปสะสม เจ้า สิ่งสำคัญนี่ก่อนนะครับผม แล้วเจอกันใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น