วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สำรวจตลาด ตอน ราคาเกาะหรือผนึกป้องกัน

เรื่องนี้จริงๆอยากเล่ามานานแล้วด้วยตั้งแต่เริ่มเล่น Boomz ครั้งแรกประมาณปลายปี   2553    ตอนนั้นเลเวลน้อยๆทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตาเสริมพลังอาวุธและชุดกันใหญ่จนตีบวกกันได้ถึงระดับ   6  ถึง   7 ผู้คนก็เริ่มหันมาสนใจผนึกป้องกันและผนึกช่วยชีวิตกัน  เป็นช่วงรุ่งเรืองของผู้เล่นที่สามารถพิชิต
ด่านกูลูชิวๆ เพราะเมื่อใครก็ตามที่สามารถผ่านด่านแรกของกูลูชิวๆ ไปได้แล้วหากสามารถผ่านกูลูชิวๆด่านที่  2ได้ก็มีลุ้นสุ่มเลือกของและมีโอกาสได้รับผนึกป้องกันไปไช้กันได้แบบฟรีๆ  


ต่ก็ไม่ใช่ง่ายๆเลย หลายๆคนเลือกวิธีการที่ง่ายกว่าคือการหาในห้องประมูลซึ่งต้องเป็นคนที่มีคุ๊กกี้เท่านั้นทำให้ราคาของผนึกป้องกันในเวลานั้นสูงเอาการประมาณ  1500ถึง  2000คุ๊กกี้เลยที่เดียวแต่จากนั้นไม่นานราคาของผนึกป้องกันเก็ลดวูบๆมาเรื่อยๆจนหน้าตกใจ

จากหลักพันเป็นหลักร้อยจนตอนนี้ราคาต่ำสุดแค่  40-50คุ๊กกี้ทางผู้เขียนจึงคิดว่าเกมส์มีการหลอมได้หน้าจะเพิ่มละดับของผนึกนี้ด้วยการหลอมคงดี ซึ่งถ้าจะเป็นไปได้คงต้องนอนรอกันต่อไปอีกนานเลย 


แต่ไม่ใช่เกราะป้องกันหรือผนึกป้องกันนี้มีแต่แบบธรรมดานะตอนนี้มีแบบเหนือชั้นที่เป็นสีเขียว ซึ่งการหาได้นั้นจะอยู่ในระดับของบอสขั้นเทพ ซึ่งก้ยังถือว่ามีราคาสมน้ำสมเนื้ออยู่เอาการ  ว่าแล้วเราไปดูราคาของผนึกป้องกัน  กันดูข้อมูลนี้ขออ้างอิงไปที่เซิฟเวอร์สามนะครับเพราะผมเล่นในเซิฟเวอร์นี้


เริ่มจากมาดูราคาเริ่มต้นกันดีกว่าว่าปัจจุบันนี้ ราคามันเริ่มต้นที่เท่าไหร่


ต่อมาคือราคาที่ค่อนข้างสูงแต่ขอบอกเลยตั้งมาสูงแต่ของไม่ออกครับ ยากที่คนจะซื้อ


และสุดท้ายที่โฉมหน้าของ Barock shield ที่ยังเป็นของหายากและราคาสูงอยู่




วันนี้คงขออัปเดทราคาในตลาดกันแค่นี้ก่อนนะครับเจอกันครั้งหน้ากับราคาในตลาดประมูลแล้วเจอกันครับผม
Clicks2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น