วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับ 3 สหายไม่ตายให้กูลูชิวๆ (ตอน 1.พิชิตเสตจ 1 ด้วยมุมยิงและการฮีล)


การที่เราจะลงเล่นด่านบอสกูลูชิวๆมันไม่ยากแต่ก็ไม่ง่ายเลยก่อนอื่นเลย 1ในทีมนั้นจะต้องเคยผ่านการเล่นด่านกูลูจิ๊บๆสำเร็จมาแล้วถึงจะสามารถเข้าไปตลุยเเดนกูลูชิวๆได้ ที่แน่ๆเคยได้ยินจากผู้เล่นหลายๆคนบอกว่าถ้าอยากพิชิตกูลูชิวๆล่ะก็ผู้เล่นในทีมต้องมีพลังโจมตีที่ 4,000 ขึ้นไป ถึงจะผ่านอันนี้ไม่จริิงเสมอไปเพราะผู้เ่ล่นมีไหวพริบดีก็สามารถผ่านไปได้โดยง่าย



ส่วนตัวผมแล้วผมชอบการตลุยกูลูชิวๆกับคนที่มีเลเวลในช่วง17-25 ถึงจะต้องใช้เวลาเนิ่นนานในการพิชิตบอสแต่ก็คุ้มค่าเพราะของรางวัลที่เราสุ่มได้รับนั้นจะได้ของที่หายากเช่น หินเลเวล 3 เลเวล 4 หรือหมวกกูลู ซึ่งของทั้ง 3อย่างนี้นอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการหลอมหรือผู้สวมใส่เเล้วยังมีมูลค่าสูงหากนำของเหล่านี้ลงขายในห้องประมูล อีกทั้งของทั้งสามอย่างนี้ยังเป็นที่ต้องการของตลาดหรือของผู้เล่นอยู่ทำให้เราสามารถขายของพวกนี้ออกได้โดยง่าย

แล้วทำไมไม่ไปตี 4 คนล่ะน่าจะทุ่นเวลาในการตีบอสลง ถูกต้องครับแต่มันมีเหตุผลที่ผมบอกว่าทำไมต้องไปตีสามคนทั้งที่ในเกมส์สามารถสร้างทีมไปพิชิตกูลูชิวๆได้ถึง 4 คนเพราะบางทีกว่าที่เราจะหาทีมครบ 4 คนนั้นถือเป็นเรื่องยากเอาการเพราะกว่าจะเชิญคนเข้ามายังห้องก็ใช้เวลานานแล้วแถมหากคนที่เข้ามาร่วมกับเราเห็นพลังโจมตีของเพื่อนร่วมทีมที่น้อยบางคนก็หนีออกจากห้องไปในนาทีสุดท้ายทำให้หลายต่อหลายทีเราท่านต้องเข้าโจมตีบอสกันลำพังสามคนหรือบางครั้งโชคดีมีคนเลเวลเยอะๆมาช่วยตีแต่เราหาคนเข้าห้องไม่ครบและเกิดความไม่แน่ใจในการเข้าพชิตบอสเหล่านั้นอาจเป็นเพราะเรานั้นไม่แน่ใจในฝีมือและไม่มีทักษะการเล่นที่แน่นอนนั่นเอง เมื่อรอนานอาจทำให้ผู้ที่เข้ามาช่วยออกจากห้องไปก่อน

ดังนั้นวันนี้ผมจึงขอมานำเสนอแนวทางการเล่นเพื่อพิชิต กูลูชิวๆ ในแบบของกิลด์ผมกันครับอาจมีสูตรสำเร็จเล็กน้อยมาแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนได้รู้ครับติดตามอ่านกันได้เลยครับ

เมื่อเข้าสู่ห้องกูลูชิวๆ เราจะต้องผ่านเสตจทั้งหมดถึง 3 เสตจจึงจะถือว่าเราสามารถพิชิตกูลูชิวๆได้สำเร็จดังนั้นผมจึงขอแบ่งออกเป็ยตอนๆในการพิชิตกูลูชิวๆโดยในตอนที่ 1 นี้ขอนำเสนอเสตจที่ 1 ครับ

เสตจที่ 1 กำจัดกูลูพิงค์และกูลูอิลิต จำนวน 15 ตัว
โดยถ้าในทีมมีคนที่มีพลังเกาะเยอะๆหรือมีผนึกป้องกันนั้นให้เทเลพอตไปสตั้นกูลูทั้งหลายให้มอนสเตอร์หยุดที่ตำแหน่งกระสุนตกตำแหน่งที่ 1 ดังรูป



จากในรูปผู้ที่อยู่ด้านบนของด่านของบันได

ให้ปรับมุมยิงทั้ง 2 จุดไปที่มุม 35 องศาหากต้องยิงให้โดนเหล่ากูลูที่ตำแหน่งที่ 1 คนที่อยู่ด้านหน้าจะใช้แรงยิงเท่ากับ 30
และผู้ที่อยู่ตำแหน่งข้างหลังเมื่อปรับมุมไปที่ 35 องศาแล้ว จะใช้แรงยิงเท่ากับ 35 จะทำให้ยิงโดนเหล่ากูลูที่ตำแหน่ง ที่1 พอดี

แต่สำหรับผู้ที่ต้องเทเลพอตไปสตั้นเหล่ากูลูให้อยู่ที่ตำแหน่งที่ 1 หรือตำแหน่งยิงนั้นตั้งเทเลพอตโดยใช้แรงยิงลดลงจากที่ต้องยิงไปนั้นลดลงเท่ากับ 5 นั่นแสดงว่าผู้อยู่ข้างหน้าถ้าจะเทเลพอตต้องใช้แรงยิงเทเลพอตเท่ากับ25 และคนที่อยู่หลังจะใช้ 30 นั่นเอง


ส่วนผู้ที่อยู่ตำแหน่งด้านล่างของบันไดดูรูปต่อไปนี้



ส่วนผู้ที่อยู่ด้านล่างบันไดนั้น ทั้ง 2 จุดไปที่มุม 45 องศาหากต้องยิงให้โดนเหล่ากูลูที่ตำแหน่งที่ 1 คนที่อยู่ด้านหน้าจะใช้แรงยิงเท่ากับ 35
และผู้ที่อยู่ตำแหน่งข้างหลังเมื่อปรับมุมไปที่ 45 องศาแล้ว จะใช้แรงยิงเท่ากับ 40 จะทำให้ยิงโดนเหล่ากูลูที่ตำแหน่ง ที่1 พอดี

แต่สำหรับผู้ที่ต้องเทเลพอตไปสตั้นเหล่ากูลูให้อยู่ที่ตำแหน่งที่ 1 หรือตำแหน่งยิงนั้นตั้งเทเลพอตโดยใช้แรงยิงลดลงจากที่ต้องยิงไปนั้นลดลงเท่ากับ 5 นั่นแสดงว่าผู้อยู่ข้างหน้าถ้าจะเทเลพอตต้องใช้แรงยิงเทเลพอตเท่ากับ30 และคนที่อยู่หลังจะใช้ 35 นั่นเอง

เมื่อทุกคนได้พิกัดการยิงและมุมและก็ทำการพิชิตด่านนี้กันได้เลยครับหรือใครจะลองยิงไปยังตำแหน่งต่างๆนั้นทำได้ง่ายๆคือกูลูจะเคลื่อนที่เป็นระยะทางห่างกันครั้งละ 5 แรงยิงครับให้ใช้มุมเท่าเดินแต่ปรับลดหรือเพิ่มแรงยิงทีละ 5 นั่นเองเท่านี้ก็สามารถนำทีมไปพิชิตเสตจ 1 แบบ 3 สหายผ่านสบายได้แล้วครับ

แล้วพบกันกับ 3 สหายไม่ตายให้กูลูชิวๆ ในตอนต่อไปนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น