วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ภาระกิจ "เหรียญเกียรติยศ"

มาว่ากันถึงกิจกรรมของกิลด์วอกันบ้างก่อนหน้านี้ผมได้แนะนำแล้วว่า การที่จะทำการอัปเลเวลแบบก้าวกระโดดนั้นวิธีหนึ่งที่ใช้ได้ผลคือการเล่นเป็นทีม  แล้วถ้าจะเล่นเป็นทีมให้ได้ผลคุ้มค่าหรือได้ประโยชน์หลายๆทางล่ะก็ต้องลงตีกิลดืวอร์หรือสงครามพรรค นั่นเอง  เพราะการลงเล่นแบบสงครามกิลด์นั้นนอกจากเราจะรับภาระกิจส่วนตัวได้แล้วอีกหนึ่งภาระกิจที่เราจะได้รับไปพร้อมๆกันคือภาระกิจกิลด์ซึ่งผลตอบแทนของภาระกิจดูแล้วจะคุ้มค่าอย่างมาก



เช่นกันวันนี้มีภาระกิจลุ้นของใช้ชั้นดีมานำเสนอนั้นก็คือ  ภาระกิจการสะสม "เหรียญเกียรติยศ "
กติกาคือ เราต้องลงเล่นแข่งขันสงครามแบบ กิลด์และเอาชนะสงครามกิลด์ให้ได้ 6 ครั้ง เมื่อเราทำได้สำเร็จแล้วนั้น  เราจะได้รับรางวัลนั่นก็คือเหรียญแห่งกิลด์    (พอดีเคื่องผมมันไม่แสดงรูปว่าเจ้าเหรียญนี้มันมีหน้าตาแบบใดต้องขออภัยเพื่อนๆด้วยนะครับ)

เมื่อเราได้เหรียญแห่งกิลด์มาแล้วทีนี้ก็ถึงเวลาสำมะคัญที่เราท่านจะมาลุ้นสิ่งของที่จะได้รับกันครับ  โดยผมบอกตามตรงเลยว่าตั้งแต่มีกิจกรรมนี้มาผม ได้รับเพียงครั้งเดียวเองครับเพราะลูกกิลด์ผมไม่ค่อยเล่นกันแล้วเพราะหันไปสร้างตัวละครที่เซริฟเว่อร์ที่เปิดใหม่ๆ  ไปเรื่อยๆครับ

ผมเปิดสุ่มได้ของรางวัลในภาระกิจนี้ก็คือ  แอ่น  แอ๊นนนนนน   "แหวนนักปราชญ์ +2  ครับ"  เย้ไม่ใช่หาง่ายๆเลย แถมเวลาใช้งานตั้ง 15 วันแน่ะ  รอมานานแล้วด้วย

นี่ถือเป็นภาระกิจที่น่าทำยิ่งกว่าภาระกิจ  ครบรอบ 1 ปี ที่ถ้าไปสุ่มแล้วเจอแห้วอีกนะครับ แนะนำๆๆ  จริงๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น