วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การหาคุกกี้

ทุกคนคิดว่าไงว่าเรื่องหาคุกกี้เป็นเรื่องง่ายหรือยากเเต่สำหรับผมผมว่ายากเพราะผมไม่ได้หมวกกูลูสักทีผมได้เเต่หินเลเวล 3 ผมผมได้ไปเเต่ ชิวชิว เเฮ่กเเฮ่ก ไม้ได้ไปสักทีเพราะผมเลเวลน้อยผมเลเวล27 กับ 20 คับเลเวลมากก็ไม่ให้ไปด้วยเพราะเลเวลเยอะกลัวไม่ผ่าน ผมคิดว่าไม่ลองก็ไม่รู้ กลัวเเต่เวลาหมดบางคนก็เล่นในโน๊ตบุ๊คบางคนก็เล่นในร้านผมก็เลยไม่ได้คุกกี้เยอะๆกับเขาสักทีถ้าได้คุกกี้เยอะๆจะเอามาซื้อของติดตัวคูปองก็ใกล็จะหมดเเล็วด้วยคับผมขอทุกคนที่เลเวลเยอะๆให้ไปตี กูลูเเฮ่กเเฮ่ก ด้วยสักหนึ่งครั้งก็พอเเต่ว่าถ้าผ่านได้ก็ขอเล่นด้วยอีกนะคับ

sมังกี้ดีลูฟีs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น