วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ช๊อปกันกระจายกว่าจะได้ใบกันแตก

ใครอยากได้ใบกันแหกยกมือขึ้น........
เมื่อก่อนใครเล่นมาตั้งแต่แพท 2.4 จะเห็นว่าทุกวันเราจะมีภาระกิจสะสมเหรียญกล้าหาญหรือเหรียญทองนั่นเอง แล้วก็สิ่งที่จะได้คู่กันนั้นก็คือใบกันแตก



 มีน้องๆหลายๆคนเล่นทุกวันสะสมกันเป็นว่าเล่นได้ไป เป็นร้อยหรือหลายร้อยก็มีเรียกได้ว่าเป็นของไร้ค่าเพราะหาง่ายเกิน  จนลืมไปว่าถ้ามองไกลๆแล้วเจ้าใบกันแตกนี่แหละจำเป็นนักหนาเวลาจะตีบวกทีไรต้องใช้มันทุกครั้งไป  และแล้วความจริงอันโหดร้ายก็เริ่มเข้ามาเมื่อแพท 2.6  เริ่มใช้งานเจ้าใบกันแตกที่แถมในภาระกิจประจำวันได้หายไปทางเกมส์เองก็คงรู้แล้วว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้เล่นต้องใช้ประจำสำหรับการตีบวก  จากของฟรีก็เลยหายเข้าไปเป็นของที่ต้องจับจ่ายซื้อขาย  น้องๆหลายคนยังคงมีสะสมไว้ใช้ไม่ขาดตกแต่หลายๆคนเล่นเกมส์นี้แล้ว  ใช้คูปองซื้อนั่นนี่  จนคูปองหมดตัวแล้วเจ้าใบกันแตกนี่มันดันได้ราคาดีด้วยแถมจะตีบวกทีต้องสะสมหินแล้วก็กว่าจะได้ตีบวกก็นานโข  เลยจับมันไปแปลงเป็นคูปองซะเกือบหมดเหลือก็ส่วนน้อย  พอตีบวกไปเรื่อยๆมันดันหมดทำไงล่ะคราวนี้

บอกได้เลยครับต้องซื้อเท่านั้นหลายคนเสี่ยงดวงหาหินสาธารณะมาขายเพื่อนำคุกกี้มาหาซื้อใบกันแตกแต่หลายๆคนต้องเติมคุกกี้เอา  เพราะเลเวลน้อยเหลือกำลัง

วันนี้จะเป้นข่าวดีนิดๆสำหรับผู้ที่เติมคุกกี้ด้วยเงินจริงครับถ้าเราเติมคุกกี้แล้วนำไปซื้อของสะสมแต้มการซื้อครบ 15,000 คุกกี้  ซื้ออะไรก็ได้รับทันที  ใบกันแตก 1 ใบ  แต่มีกำหนดครับสำหรับช่วงเวลากิจกรรมเท่านั้นนะ  แถมวันหนึ่งรับได้แค่ 2 ใบครับ  นั่นคือซื้อ 30,000 ได้ 2 ใบ ถ้ามากกว่านั้นก็ไม่ได้แล้ว นี่เป็นแค่ของแถม

ย้ำครับว่าได้เฉพาะคนเติมคุ๊กกี้จากเงินจริงๆนะครับ  ไม่ใช่หาของลงประมูลแล้วเอาคุกกี้นั้นไปซื้อแบบนั้นไม่ได้ครับ

เห็นไหมล่ะว่าบางครั้งสิ่งไร้ค่าเมื่อบางเวลามันสำคัญได้เสมอ  อย่ามองว่าอะไรไร้ค่านะครับมันเกิดขึ้นมาแล้วมีคุณค่าในตัวมันเอง  น้องๆทุกคนก็เหมือนกันครับเราเกิดมาวันหนึ่งค่าของการเกิดมาจะแสดงออกมาแน่นอนขอให้ทุกคนเป็นคนดีเด็กดีของพ่อแม่ ของสังคม ของโรงเรียนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น