วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ภาระกิจประจำเดือนนี้ "ความน่ากลัวของปราสาทกูลู"


ถือเป็นช่วงแห้งโชคลาภของคนสะสมเหรียญอีกช่วงหนึ่งครับเมื่อเดือนนี้ตอนนี้เลย ภาระกิจหลายๆอันของ Boomz มักจะมีของรางวัญเป็นเหรียญรางวัลซะส่วนใหญ่แต่ถ้าวันหนึ่งๆทำครบทุกภาระกิจล่ะก็  รับรองว่าสามารถสะสมเหรียญไปซื้อของดีมาใช้ได้ไม่ยากครับ
อย่างวันนี้ก็เช่นกันผมขอมาเสนอ ภาระกิจง่ายๆรับเหรียญรางวัลไปได้เลย  นั่นคือ ภาระกิจ "ความน่ากลัวของปราสาทกูลู" ครับ

สำหรับภาระกิจนี้  เขาให้เราไปตี Gulu gard ครับ หรือ ลูกสมุนในเสตจที่สองของด่านกูลู ชิว ชิว  นั่นเองครับงานนี้บอกได้เลยว่าง่ายครับ  ไม่ต้องรอเพื่อนถ้าใครสามารถผ่านเสตจได้นะครับลุยเดี่ยวไปเลยเพราะเราไม่ได้หวังกับผ่านทุกเสตจครับ  หรือสำหรับเลเวลน้อยๆก็ชวนกันไปให้ถึงเสตจสองให้ได้จัดการกับลูกสมุนของ Gulu capton หรือ Barok นั่นเอง  ถ้าเราจัดการลูกสมุนของมันได้  เราจะได้รับ  "ความเกรงขาม"  ซึ่งไม่ได้ทุกตัวนะครับ  บางตัวก็ไม่ได้แต่มันก็ไม่ยากที่จะทำภาระกิจนี้สำหรับตัวผมแล้ว  ไปรอบเดียวกวาดเรียบครับ  เขาให้สะสม ความเกรงขามให้ได้ 5 ชิ้น  ง่ายๆสบายๆก็ได้รับแล้วครับเหรียญรางวัล

ขอให้รวยๆกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น